Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

I. Sự chấp thuận

Bằng việc truy cập vào và sử dụng một số dịch vụ tại website shiri.vn, bạn đồng ý rằng thông tin cá nhân của bạn sẽ được thu thập và sử dụng như được nêu trong Chính Sách này.

II. Phạm vi thu thập

– Khi truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại Shiri.vn, bạn có thể sẽ được yêu cầu cung cấp trực tiếp cho chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc, địa chỉ, thông tin đăng nhập tài khoản bao gồm thông tin bất kỳ cần thiết để thiết lập tài khoản ví dụ như tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, ID/địa chỉ đăng nhập và câu hỏi/trả lời an ninh …). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Shiri không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến tính pháp lý của thông tin khai báo.

– Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần truy cập, bao gồm số trang bạn xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến site Shiri.

III. Mục đích thu thập và sử dụng thông tin

Shiri.vn thu thập và sử dụng thông tin cá nhân với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này. Cụ thể:

Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này vào các mục đích:

– Xử lý đơn hàng: gọi điện/tin nhắn xác nhận việc đặt hàng, thông báo về trạng thái đơn hàng & thời gian giao hàng, xác nhận việc huỷ đơn hàng (nếu có) và xử lý các vấn đề khác liên quan đến đơn đặt hàng của bạn.

– Tạo và duy trì tài khoản: để taọ và duy trì tài khoản của bạn tại website của chúng tôi.
– Gửi thư ngỏ/thư cảm ơn, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới hoặc các chương trình khuyến mãi của Shiri.vn

– Gửi thông tin về bảo hành sản phẩm.

– Phản hồi, giải quyết khiếu nại, yêu cầu của bạn.

– Gửi thông tin cho công ty tài chính để tiếp nhận, thẩm định & duyệt hồ sơ trả góp.

– Các khảo sát để chăm sóc khách hàng tốt hơn.

IV. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Shiri.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhắn Zalo Hoặc FB Ở Đây !!!
Kết Nối Zalo Hoặc FB Đến Shirivn